link hay

Được tạo bởi Blogger.

Clip TV Box của công ty Vega có giá bao nhiêu

Nhu cầu xem các chương trình truyền hình chất lượng trên TV màn hình lớn đang trở nên phổ biến ở Việt Nam. Đó cũng chính là lý do mà công ty CP Bạch Minh, Clip TV quyết định cho ra đời chiếc Clip TV Box với nhiều tính năng đặc sắc, giúp biến TV thông thường thành một chiếc TV thông minh.
Công ty cổ phần Bạch Minh - Vega Corporation
C2/A7, Tiền Giang, P.2, Tân Bình
LH Ngay: 0938 909 901
Website: Clip TV Box
Giá bán lẻ niêm yết: 1,790,000đ
Giá khuyến mãi: cập nhật sau.



Trước hết Clip TV Box là một sản phẩm có thiết kế rất bắt mắt, tạo cảm giác thích thú cho những người lần đầu tiếp xúc với nó. Thiết bị có hình vuông với các góc cạnh bo tròn, phần viền được làm bằng nhựa phủ một lớp sơn kim loại tạo cảm giác chắc chắn, mặt trên máy thì được làm bằng chất liệu bóng ít bám bụi nhưng có điểm trừ là dễ bị bám dấu vân tay.



Thông tin cấu hình sản phẩm video TV box
Màu Sắc: Gold & Silver
Kích thước: 116mm x 116mm x 27mm
nối TV: HDMI và AV
Cấu hình
Chip: Quad core, Amlogic (Mỹ) S905, Cortex A53, 2Ghz, 4K, 1GB DDRIII, 8GB Flash
Audio: Hỗ trợ âm thanh 5.1, 7.1 các định dạng âm thanh.
Graphic: bộ vi xử lý đồ hoạ 8 nhân Mali 450 3D penta-Core. Hỗ trợ hình ảnh 720p, 1080p, 4K
Android 5.1 + DRM Widevine
2 USB 2.0 + 1 MicroSD .
Chức năng
Catch-up: lưu và xem lại các nội dung bỏ lỡ lên đến 7 ngày
Xem tiếp nội dung đang xem dở dang.
Gợi ý nội dung thông minh.
Cung cấp lịch phát song về sự kiện đang diễn ra.
Hỗ trợ xem phim 4k từ USB






Clip TV Box 100% nội dung có bản quyền với hơn 3.000 giờ phim đầy đủ thể loại, hơn 100 kênh truyền hình quốc tế, trong nước và các đài địa phương, phim chiếu rạp, chương trình thể thao hay các chương trình thiếu nhi…, Clip TV hứa hẹn sẽ là công cụ giải trí cần thiết cho mọi gia đình.

Clip TV là một dịch vụ truyền hình internet có khả năng giải trí tiện lợi hơn so với truyền hình cáp truyền thống. Ngoài các kênh truyền hình trong và ngoài nước, dịch vụ này còn có thêm một kho riêng các bộ phim được chia thành nhiều chủ đề khác nhau, có riêng một kho chương trình dành cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, Clip TV còn hỗ trợ xem lại các chương trình truyền hình đã phát lên đến 7 ngày.



Một trong những điểm nổi bật của Clip TV là kho chương trình Audio Movie – xem phim bằng tai, cung cấp trải nghiệm xem phim theo dạng có người đọc chi tiết tình huống trong phim, kèm theo là các hiệu ứng âm thanh trong phim.

Ngoài ra, Clip TV Box còn hỗ trợ thêm kho ứng dụng với nhiều ứng dụng thú vị như Zing mp3, Youtube, Nhaccuatui, Netflix…

Clip TV Box chạy trên bộ vi xử lý 4 nhân tốc độ 2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB. Mặc dù chạy hệ điều hành Android 5.1 nhưng đáng tiếc là người dùng không được phép cài thêm ứng dụng mới để bảo vệ an toàn thiết bị.
Title : Clip TV Box của công ty Vega có giá bao nhiêu
Description : Nhu cầu xem các chương trình truyền hình chất lượng trên TV màn hình lớn đang trở nên phổ biến ở Việt Nam. Đó cũng chính là lý do mà công t...

0 Response to "Clip TV Box của công ty Vega có giá bao nhiêu"

Đăng nhận xét