link hay

Được tạo bởi Blogger.

CLip Tv Box - Hộp Truyền Hình Internet

CLip Tv Box - Hộp Truyền Hình Internet

Đột phá trong ngành giải trí Việt, Clip Tv Box đang là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi gia đình. Clip Tv Box có thiết kế nhỏ gọn, giao diện dễ sử dụng. Mọi khách hàng từ người lớn đến trẻ nhỏ đều có thể nhanh chóng xài được sản phẩm mà không mất quá nhiều thời gian. Ngoài ra, sức hấp dẫn của Clip Tv Box còn được tạo ra bởi nội dung phong phú và các ứng dụng bổ ích cho người dùng.



 Các khách hàng khi sử dụng sản phẩm sẽ tận hưởng được rất nhiều điều thú vị vì tính năng cực chất mà nó đem lại. Bạn có thể xem phim thả gả với kho phim phong phú. Lướt web, đọc báo với ứng dụng Brower có sẵn trong thiết bị, xem các chương trình hay trên Youtube, xem lại các chương trình truyền hình yêu thích qua chức năng Catch Up (Xem lại truyền hình)

TẠI SAO NÊN MUA Clip Tv Box?

Clip Tv Box là sản phẩm cải tiến vượt bậc so với thế hệ Android TV Box trên thị trường, tích hợp các ưu điểm vượt bật mà các sản phẩm hiện nay khó so bì được.


Nguồn gốc rõ ràng

Hiện nay, có rất nhiều loại tivi box với nhiều mức giá khác nhau. Các loại thiết bị thường có giá dao động từ khoảng 1 đến 3 triệu đồng. Tuy mức chênh lệnh sản phẩm không cao nhưng nếu người dùng không lựa chọn kỹ lưỡng sẽ rất dễ mua lầm sản phẩm kém chất lượng.



Để lựa chọn phụ kiện TV thật sự chất lượng với mức giá hợp lý, người mua nên chú ý đến nguồn gốc và thương hiệu của nhà sản xuất. Vì khi sản phẩm có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng, nó sẽ giúp bạn hưởng được tối đa các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt như bảo hành, giải đáp thắc mắc và xử lý khi gặp sự cố…

Sản phẩm Clip Tv Box được công ty Vega - một công ty  uy tín trong nước sản xuất và phân phối. Với mức giá hợp lý, đây là thiết bị có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng cho gia đình bạn.

Bảo hành đảm bảo

Vì uy tín luôn được đặt nên hàng đầu và đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Clip Tv Box được bảo hành 12 tháng, 01 đổi 01 trong 30 ngày đầu nếu có lỗi phần cứng.


Ngoài chế độ bảo hành tốt, Clip Tv Box còn có được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo. Mọi thắc mắc khách hàng gọi tới đều được giải đáp một cách nhanh chóng và nhiệt tình.

Giải trí cực ‘chất’

Clip Tv Box mang thế giới giải trí tuyệt hảo đến với các gia đình với hàng trăm kênh truyền hình, kho phim truyện phong phú và vô số tình năng giải trí hấp dẫn khác.







Clip Tv Box có vô số các kênh truyền hình đa dạng với nội dung đặc sắc từ các kênh truyền hình địa phương cho đến các kênh nước ngoài.


Hiện tại,  Clip Tv Box đang phát sóng miễn phí gần 100 kênh truyền hình cơ bản để khách hàng thoải mái trải nghiệm.

Cập nhật tin tức nhanh chóng: Bạn có thể đọc được những tin tức nóng nhất thông qua các trang báo được cài đặt sẵn trên ứng dụng 'Browser'.
Ứng dụng hay: Các ứng dụng nghe nhạc, Xem phim, Karaoke, Youtube… sẽ giúp bạn thỏa tự do lựa chọn các thể loại theo sở thích.  

Đặt Hàng Ngay hôm nay để nhiều ưu đãi: 0962.645.376
 
Title : CLip Tv Box - Hộp Truyền Hình Internet
Description : CLip Tv Box - Hộp Truyền Hình Internet Đột phá trong ngành giải trí Việt, Clip Tv Box đang là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi gia đình. Clip ...

0 Response to "CLip Tv Box - Hộp Truyền Hình Internet"

Đăng nhận xét